Tìm và order nguồn hàng Trung Quốc xuất khẩu

Có nhiều khách hàng Việt Nam khi nhắc tới nguồn hàng Trung Quốc xuất khẩu thường không thiện cảm và cho rằng hàng Trung Quốc là hàng kém chất lượng. Nhưng thực tế, do cách hiểu sai về nguồn hàng Trung Quốc xuất khẩu nên mới có những đánh giá không đúng về hàng Trung Quốc xuất khẩu. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới khách hàng hiểu rõ hơn về nguồn hàng Trung Quốc xuất khẩu và cách tìm nguồn hàng Trung Quốc xuất khẩu để mua.

Nguồn hàng Trung Quốc xuất khẩu là gì?


Hàng Trung Quốc xuất khẩu thực tế là các sản phẩm hàng chính hãng, hàng chất lượng cao được các công ty lớn, các thương hiệu lớn trên thế giới như Apple, Adidas, Nike, Puma... thuê các nhà máy lớn ở Trung Quốc gia công. Bởi giá thuê gia công ở Trung Quốc vô cùng rẻ, có nguồn nhân lực dồi dào...

>>> Bạn sẽ cần: 
https://nhaphangquangchau.com.vn/dich-vu/mua-ho-hang-trung-quoc-uy-tin-gia-re.html

Để nhận được các đơn hàng gia công xuất khẩu này thì các nhà máy tại Trung Quốc phải đáp ứng các điều kiện, tiêu chuẩn vô cùng khắt khe về trang thiết bị, cơ sở vật chất, trình độ tay nghề của người lao động, quyền lợi người lao động, diện tích nhà máy phải lớn, không được cung cấp đơn hàng cho bên thứ 3 phải bảo mật tuyệt đối, hàng hóa gia công tuyệt đối không được bán tại Trung Quốc. Muốn bán thì phải nhập khẩu lại về Trung Quốc.



Tất cả các nguyên phụ liệu sản xuất đều được các nhãn hàng, các công ty gửi về nhà máy gia công với mức dư thừa nguyên vật liệu cực kỳ ít nên gần như không có hàng bán ra bên ngoài.

Nên khách hàng yên tâm về nguồn hàng Trung Quốc xuất khẩu hoàn toàn là hàng chính hãng, hàng chất lượng cao. Và để tìm được nguồn hàng Trung Quốc xuất khẩu cũng không phải là điều dễ dàng.

Làm sao để tìm nguồn hàng Trung Quốc xuất khẩu.


- Để tìm nguồn hàng Trung Quốc xuất khẩu khách hàng có thể sử dụng dịch vụ mua hàng xuất khẩu hộ của công ty Quý Nam. Khách hàng muốn mua hàng Trung Quốc xuất khẩu nào thì lên danh sách gửi cho công ty Quý Nam công ty Quý Nam sẽ giúp khách hàng tìm kiếm nguồn hàng Trung Quốc xuất khẩu ưng ý, đàm phán về giá, thanh toán đơn hàng, làm thủ tục giấy tờ đầy đủ để nhập khẩu về Việt Nam cho khách hàng mà không bị đánh thuế.

>> Hoặc có thể xem thêm:
https://2539.com.vn/post/cong-ty-van-chuyen-quoc-te-uy-tin.html

- Khách hàng tìm nguồn hàng Trung Quốc qua các trang thương mại điện tử bán hàng online của Trung Quốc như Taobao, Tmall, 1688, AliExpress, Alibaba...Các trang web này có rất nhiều nguồn hàng Trung Quốc xuất khẩu để khách hàng lựa chọn.

Điểm quan trọng khi tìm kiếm, order hàng Trung Quốc xuất khẩu online là khách hàng cần phải biết đánh giá, nhận diện shop online, gian hàng online đó có uy tín không, sản phẩm bán đó có đúng là hàng xuất khẩu không?. Nếu không có kinh nghiệm mua hàng online thì rất dễ mua phải hàng trôi nổi, hàng fake...gây thiệt hại cho khách hàng. Order nguồn hàng Trung Quốc xuất khẩu sẽ có rào cản về ngôn ngữ, phương thức thanh toán và vận chuyển bởi khách hàng Việt Nam thuộc khách hàng quốc tế nên nhiều shop online không hỗ trợ giao hàng quốc tế. Để khắc phục những vấn đề này, khách hàng chỉ cần sử dụng dịch vụ mua hàng hộ, order hàng hộ từ công ty Quý Nam.

>>> bạn có thể tìm hiểu thêm về: 
https://2539.com.vn/post/menh-gia-tien-trung-quoc.html

Khách hàng chỉ cần tổng hợp lại hết các đường link sản phẩm, mặt hàng cần mua, số lượng cần mua, chủng loại...gửi về email 101@quynam.com hoặc gọi, SMS, Viber, Line, Kakaotalk, Zalo tới đường dây nóng 0909.181.545 - 0909.05.85.35 sẽ được nhân viên công ty Quý Nam sẽ kiểm tra giúp khách hàng nhà cung cấp có uy tín, có nên mua không. Ngoài ra, có thể tư vấn thêm cho khách hàng những địa chỉ cung cấp nguồn hàng Trung Quốc xuất khẩu uy tín, giá siêu tốt để khách hàng chọn lựa. Báo giá của công ty Quý Nam siêu yêu, siêu ưu đãi nên khách hàng không phải lăn tăn hay lo lắng về phí mua hộ, phí vận chuyển đâu nhé.

Nhận xét