Những cách đặt hàng trên Alibaba tại TPHCM an toàn, tiết kiệm

Bạn đang ở TPHCM và muốn đặt hàng trên Alibaba về sử dụng hoặc buôn bán, tiêu thụ trên thị trường Việt Nam. Dưới đây là 2 cách đặt hàng Alibaba an toàn, tiết kiệm được nhiều sử dụng.

1. Tự đặt hàng Alibaba

Alibaba là một trong số ít website có tính năng ship thẳng về Việt Nam. Với ưu điểm này, bạn hoàn toàn có thể tự đặt hàng Alibaba nếu thỏa mãn đủ các điều kiện sau:
- Có tài khoản đăng nhập. Điều kiện này dễ, vì đăng ký tài khoản trên Alibaba đơn giản, nhanh chóng.
- Có thẻ thanh toán Visa, masterCard, Paypal… trường hợp không có thẻ thanh toán, bạn có thể dùng dịch vụ thanh toán hộ. Vì chúng đều mất phí ngang nhau.
Bên cạnh đó, biết tiếng Anh hoặc tiếng Trung là một lợi thế khi giao dịch, đặt hàng trên Alibaba.
Quy trình rất đơn giản: đăng nhập tài khoản -> chọn shop/sản phẩm -> inbox hỏi giá nhà cung cấp và thương lượng với họ -> khi chốt đơn sẽ thanh toán tiền -> đợi hàng về Việt Nam.


Muốn đặt hàng trên Alibaba nhanh chóng bạn cần có kinh nghiệm
Nhìn thì có vẻ đơn giản nhưng thật ra không phải vậy, việc bạn trao đổi giá với nhà cung cấp sẽ mất rất nhiều thời gian. Có khi nhà cung cấp phản hồi chậm, hoặc không phản hồi. Và thông thường, nếu người mua không biết tiếng Anh thì việc giao dịch, thương lượng giá sẽ gặp rất nhiều khó khăn.
Lưu ý khi tự đặt hàng trên Alibaba: cần kiểm tra kỹ thông tin, sản phẩm cần đặt. Cần chuẩn bị kỹ những điều kiện đặt hàng. Khi đã có được điều kiện đặt hàng, bạn chỉ cần vài thao tác đơn giản là có thể đặt hàng Alibaba nhanh chóng-an toàn.
Ưu điểm: tiết kiệm được phí mua hộ
Hạn chế: phí ship thẳng từ Trung Quốc về Việt Nam không hề rẻ. Và thời gian hàng về chậm hơn so với dự kiến.

2. Sử dụng dịch vụ mua hộ đặt hàng Alibaba tại Quý Nam

Nếu bạn gặp nhiều khó khăn và trở ngại khi đặt hàng trên Alibaba thì cách đặt hàng thông qua dịch vụ mua hộ sẽ là giải pháp tốt nhất. Hơn thế nữa, Quý Nam là đơn vị mua hộ đặt hàng Alibaba TPHCM nói riêng và toàn quốc nói chung đảm bảo uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay.

Sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Alibaba tại Quý Nam để tiết kiệm thời gian
Điều kiện sử dụng dịch vụ mua – đặt hàng Alibaba tại Quý Nam: ưu tiên khách mua hàng số lượng lớn. Chúng tôi vẫn mua lẻ cho khách, tuy nhiên cước phí vận chuyển đối với đơn hàng có trọng lượng nhỏ khá cao. Do đó, khuyến khích khách hàng mua với số lượng lớn để tiết kiệm chi phí.
Quy trình đặt hàng Alibaba đơn giản như sau:
- Khách hàng cung cấp cho chúng tôi link sản phẩm cần mua, note số lượng, chủng loại, màu sắc và mẫu mã như thế nào?
- Chúng tôi sẽ inbox và hỏi nhà cung cấp về giá, đồng thời thương lượng giá cả cho khách hàng tốt nhất có thể.
- Khách hàng đồng ý mua, cần đặt cọc từ 70-100% giá trị đơn hàng (tiền hàng), có thể đặt cọc theo hình thức chuyển khoản hoặc đóng tiền trực tiếp.
- Nhận được tiền hàng, chúng tôi tiến hành đặt hàng trên Alibaba theo yêu cầu của khách.
- Sau khi chủ shop ship hàng về kho của chúng tôi tại Quảng Châu – Quảng Tây Trung Quốc sẽ tiến hành vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam.
- Thời gian khách hàng nhận đơn dao động từ 7 – 10 ngày làm việc. Khi hàng về đến kho tại TPHCM và Hà Nội, chúng tôi sẽ thông báo cho khách đến kho để nhận hàng.
Ưu điểm của cách đặt hàng trên Alibaba thông qua dịch vụ mua hộ chính là an toàn, nhanh chóng và vô cùng đơn giản. Khách hàng không cần làm gì hết vẫn mua được đơn hàng giá tốt, được đảm bảo hàng về Việt Nam đúng thời gian dự kiến.

Quý Nam - nhận vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam không giới hạn
Trên đây là cách đặt hàng trên Alibaba TPHCM nhanh chóng, đơn giản và an toàn. Nếu cần sử dụng dịch vụ mua hộ - vận chuyển hay chuyển tiền sang Trung Quốc vui lòng liên hệ với nhân viên chúng tôi qua những hình thức sau.
Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Xuất nhập khẩu Quý Nam Sài Gòn
Số 2 Nguyễn Trọng Lội, P4, Quận Tân Bình, TP HCM
Số điện thoại và Email tương ứng:
0909 834 548 - a2@quynam.com
0909 181 545 - 101@quynam.com
0909 058 535 - 55@quynam.com
0902 55 65 45 - 102@quynam.com

>>> Ngoài ra, bạn có thể xem thông tin tại:
https://2539.com.vn/post/van-chuyen-hang-trung-quoc.html

Nhận xét