Kinh nghiệm đặt mua hàng trên Taobao

Với người dân việt do khó khăn về ngôn ngữ nên đa dạng người e ngại việc mua hàng trên Taobao.com được biết đến là một trong những website thương mại điện tử to nhất Trung Quốc. ngày nay, lượng bạn việt nam tìm kiếm nguồn hàng trên Taobao ngày càng phổ biến. không những thế với những người chưa có phổ quát kinh nghiệm thì việc mua hàng trên taobao không hề thuần tuý. đó là chưa kể tới vấn đề bất đồng ngôn ngữ.

Nhằm mục đích giúp quý quý khách giải quyết mọi mắc phải, khó tìm, bài viết sau đây, Alibaba1688.vn xin chia sẻ một số kinh nghiệm mua đồ trên taobao rút ra từ thực tế để các khách hàng cùng tham khảo.

Hướng dẫn mua đồ trên taobao tại đây: https://quynam.net/post/nhan-order-hang-taobao-ve-viet-nam-gia-re/IWZ9ZII0.html

– khách hàng cần Sử dụng Google Translate

Đây là gợi ý bổ ích trước tiên dành cho khách hàng. Bởi Google Translate chính là công cụ tối ưu cho quý khách trong việc mua hộ taobao nhanh nhất và hiệu quả nhất nếu khách hàng không hiểu tiếng Trung. có thể thấy rằng các nhóm trong trang, các mục, thanh điều hướng cũng như giao diện trang web đều dùng tiếng Trung giản thể làm ngôn ngữ hiển thị. cho nên, để hiểu cơ bản những thông tin cần thiết ấy, việc sử dụng Google dịch là rất quan trọng.

Đọc tới đây, sẽ có kha khá bạn ngần ngại về việc Google dịch chỉ dịch được tương đối, không cam kết tính sát nghĩa. Trên thực tế, bạn không cần phải đắng đo về vấn đề này, bởi một trang web bán hàng lớn như Taobao chắc chắn đã tối ưu hóa các từ ngữ hiển thị theo hướng dễ hiểu và tiện lợi nhất.

Làm thế nào để mua được nguồn hàng chất lượng, đảm bảo?

Trên trang website của Taobao có rất phổ biến nhà cung ứng khác nhau cung ứng cùng một loại món đồ bởi website này hoạt động theo mô hình C2C. Để mua đồ trên taobao đảo bảo chất lượng, có 2 phương án dành cho bạn:

Thứ nhất, sử dụng trình duyệt Google để tìm đến, tham khảo các sản phẩm tương tự. tuy nhiên, hãy xem xét các bài nhận xét, đánh giá về mặt hàng của những người đã mua trước đó.

Thứ hai, căn cứ vào độ uy tín của shop do bạn đã đặt hàng bình chọn. Trình tự bảng xếp hạng mức độ uy tín của các gian hàng trên Taobao được sắp xếp như sau:

  • Mức độ uy tín tốt nhất biểu thị bằng cấp độ Vương miện vàng.
  • Mức độ uy tín tốt biểu thị bằng cấp độ Vương miện bạc.
  • Mức độ uy tín Trung bình biểu thị bằng cấp độ kim cương.
  • Mức độ uy tín thấp nhất biểu thị bằng cấp độ trái tim.

Lưu ý khi chọn mua sản phẩm: Nếu quý khách muốn mua hàng ở những cửa hàng chỉ đạt mức độ Kim cương càng đa dạng thì tốt hơn hết là hãy lựa chọn những gian hàng đạt tối thiểu 3 kim cương.

Với chia sẽ nhỏ này mong rằng hướng dẫn mua đồ trên taobao sẽ thực sự hữu ích cho khách hàng khi chọn thì trường đặt hàng trung quốc giá rẻ.

Tham khảo thêm kinh nghiệm đặt hàng Trung Quốc giá rẻ để có thêm thông tin cần thiết cho mình nhé!

Nhận xét