Hướng dẫn cách đặt hàng Taobao săn nguồn hàng tốt cực chất

Bài viết này hi vọng sẽ giúp cho những khách hàng đang có ý định mua hàng sỉ taobao nhưng chưa biết lựa chọn cách mua hoặc cách chuyển hàng tao bao vể việt vì vậy nào.
Hình thức mua hàng trên Taobao về việc nam là cách giúp quý khách tối ưu về chi phí nhập hàng để cạnh về giá vốn và mẫu mã nhiều góp phần tạo ra giá bán lẻ cực hot để cạnh tranh với thị trường mua sắm online Hot nhất hiện giờ. quý khách sẽ kết nối trực tiếp từ nhà cung ứng đến khách hàng,không tốn chi phí đi lại, các loại mặt hàng hóa rất rộng rãi, đa dạng,bạn hoàn toàn có thể thỏa thích lựa chọn.


>>> Xem thêm: 
https://2539.com.vn/post/van-chuyen-hang-trung-quoc-ve-tphcm.html

Cách mua hàng Taobao qua website thương mại điện tử taobao.com

Quý khách cần biết sau mỗi lần mua hàng thì taobao sẽ cho phép quý khách để lại 1 bình luận đánh giá về chất lượng món đồ mà họ đã mua.

Đánh giá trên Taobao sẽ được chia ra với 3 mức độ: Tốt, trung bình và kém. Tốt thì cửa hàng được cộng. Trung bình sẽ giữ nguyên và kém thì bị (-) 1 điểm.

Các điểm được tích lũy dần và số điểm này được quy đổi thành các cấp độ

Những việc cần lưu ý khi đặt mua Taobao về việt Nam:

  • Mức độ uy tín thấp nhất: cấp độ trái tim.
  • Mức độ uy tín trung bình: cấp độ kim cương
  • Mức độ uy tín tốt: Vương miện bạc
  • Mức độ uy tín tốt nhất: Cấp độ Vương miện vàng

Lời khuyên rằng khách hàng chỉ nên đặt hàng ở các cửa hàng đạt số lượng từ 3 kim cương trở nên vì ấy là đánh giá chính xác của Sàn Taobao và người tiêu dùng đánh giá.

Ngoài ra với những shop mới thì chưa nhận được rộng rãi sự đánh giá từ bạn nên cũng được xếp hạng trái tim cho nên quý khách cần chú ý cả ngày thành lập nữa nhé!

Khi shop càng có phong phú lời khen tích cực thì món đồ của shop càng chất lượng.

Nếu bạn không biết tiếng Trung thì rất có thể dùng google Translate để đọc những comment khách hàng để lại cho shop là chê hay khen và mặt hàng, như vậy sẽ có đánh giá xác thực hơn.

Về cách thức đặt hàng, thanh toán và vận chuyển hàng hoá

Trước hết để rất có thể order taobao thì quý khách cần đăng kí tài khoản trên Taobao, dùng google Translate và làm theo các bước hướng dẫn là được nha.

Đến khâu thanh toán thì khá phức tạp vì bạn cần thanh toán qua ngân hàng trung gian Alipay một cổng thanh toán an toàn và giảm thiểu rủi ro cho cả hai bên.

Khi đã có tài khoản Alipay thì bạn cần thương lượng với chủ shop về phương thức gửi. Khi quý khách không cùng ngôn ngữ với người bán thì giai đoạn này giao dịch khá khó khăn.
Mách bạn cách tốt nhất là lựa chọn cho mình đơn vị vận chuyển hàng hoá trung gian để cam kết hàng tại kho việt nam. Sau khi gửi về nước hàng hóa sẽ được tập kết tại Hà Nội và TP HCM, và người vận chuyển hàng hoá sẽ liên lạc với khách hàng để lấy hàng, rất tiện dụng.

Trên đây là cách mua hàng taobao đem lại nguồn hàng chất lượng cho quý khách. hy vọng chia sẻ rất có thể giúp ích được cho bạn.

Số 2 Nguyễn Trọng Lội, P4, Quận Tân Bình, TP HCM
Hotline: 0909.181.545 - 0909.05.85.35 (Call, SMS, Viber, Line, Kakaotalk, Zalo)
Email: 101@quynam.com
Nguồn: https://quynam.net/post/nhan-order-hang-taobao-ve-viet-nam-gia-re/IWZ9ZII0.html

Nhận xét